Outdoor Welcome & Service Assistant/ Cynorthwyydd Croeso a Gwasanaeth Awyr Agored - Narbeth Summary INTERNAL APPLICANTS ONLY PLEASE As the public face of our properties, you’ll provide a warm, friendly welcome, give information about the property, answer questions and make sure everyone has an enjoyable and memorable visit to the Stackpole Estate. Please note, this role is based at visitor points and car parks across the Stackpole Estate, including Stackpole Quay, Bosherston Lily Ponds, Broad Haven South and Freshwater West. Your own transport will be essential. Salary: £11.64 per hour Duration: Permanent Hours: Hours will vary throughout the season with 700 hours worked from March to September (some weeks you may work 4-5 days a week, others you may work 1 day a week). Weekends and public holidays will play a major part of this role. This role is based on annualised hours, where the amount of hours you work each month may vary, however your salary will be paid in 12 equal instalments over the year. Start date: 1st March 2025 with training commencing week of 3rd March 2025. Interview date: Week commencing 3rd February 2025 Internally this role will be known as 'Welcome & Service Assistant'. YMGEISWYR MEWNOL YN UNIG Fel wyneb cyhoeddus ein heiddo, byddwch yn estyn croeso cynnes a chyfeillgar, yn rhoi gwybodaeth ynghylch yr eiddo, yn ateb cwestiynau ac yn sicrhau bod pawb yn mwynhau ymweliad cofiadwy i Ystâd Stagbwll. Noder, mae'r rôl hon wedi’i lleoli mewn mannau ymwelwyr a meysydd parcio prysur ar draws Ystâd Stagbwll, gan gynnwys Cei Stagbwll, Pyllau Lili Bosherston, De Aberllydan a Freshwater West. Bydd trafnidiaeth eich hun yn hanfodol. Hyd: Contract Cyfnod Penodol hyd at 30 Medi 2025 Cyflog: £11.64 yr awr Oriau: Bydd oriau’n amrywio drwy gydol y tymor gyda 700 awr o waith o fis Mawrth i fis Medi (efallai y byddwch yn gweithio 4-5 diwrnod yr wythnos ar rai wythnosau, ac 1 diwrnod yr wythnos dro arall). Bydd gweithio ar benwythnosau a gwyliau cyhoeddus yn rhan allweddol o’r rôl hon. Mae'r rôl hon yn seiliedig ar oriau blynyddol, lle gall faint o oriau rydych chi'n gweithio bob mis amrywio, fodd bynnag bydd eich cyflog yn cael ei dalu mewn 12 rhandaliad cyfartal dros y flwyddyn. Dyddiad dechrau: 1 Mawrth 2025, gyda hyfforddiant yn dechrau ar wythnos 3 Mawrth 2025. Dyddiad cyfweld: Wythnos yn dechrau 3 Chwefror 2025 Yn fewnol, bydd y rôl hon yn cael ei hadnabod fel 'Cynorthwyydd Croeso a Gwasanaeth'. What it's like to work here Be part of Stackpole’s Welcome team on this beautiful stretch of coastline. With award-winning sandy beaches, tranquil wooded valleys, wildlife-rich lily ponds, walking trails and water sports; there’s lots to discover. Reporting to the Welcome Manager, you’ll be part of a team of staff and volunteers working at visitor points and car parks across the Stackpole Estate. Dewch yn rhan o dîm Croeso Stagbwll ar y rhan odidog hon o’r arfordir. Gyda thraethau tywodlyd arobryn, cymoedd coediog tawel, pyllau lili yn llawn bywyd gwyllt, llwybrau cerdded a chwaraeon d?r; mae digonedd i'w ddarganfod. Yn atebol i'r Rheolwr Croeso, byddwch yn rhan o dîm o staff a gwirfoddolwyr yn gweithio mewn mannau ymwelwyr a meysydd parcio ar draws Ystâd Stagbwll. What you'll be doing Day to day, you’ll deliver a great all-round customer service experience. You’ll be on hand answering queries and listen to what our visitors need so you can share the right information. Your role is to make sure our visitors have the best day they can. You’ll have the chance to be involved in different aspects of the visitor experience, from key property events to social media promotion - no two days are the same. Great visitor experiences are in our nature, and we believe everyone should feel welcomed, appreciated and more engaged because of the excellent service you provide. This role would suit anyone with enthusiasm for delivering great customer service. You can view the full role profile for this role in the document attached. You don't need to have all of the knowledge, skills and experience listed in the role profile; this is just to provide a full picture of what’s possible in this role. O ddydd i ddydd, byddwch yn darparu profiad gwasanaeth cwsmeriaid cyffredinol gwych. Byddwch wrth law yn ateb ymholiadau ac yn gwrando ar yr hyn sydd ei angen ar ein hymwelwyr fel y gallwch rannu'r wybodaeth gywir. Eich rôl chi yw sicrhau bod ein hymwelwyr yn cael y diwrnod gorau y gallant. Byddwch yn cael cyfle i gymryd rhan mewn gwahanol agweddau ar brofiad yr ymwelwyr, nid oes dau ddiwrnod yr un fath. Mae profiadau gwych i ymwelwyr yn ein natur, ac rydym yn credu y dylai pawb deimlo eu bod yn cael eu croesawu, eu gwerthfawrogi a'u bod yn ymgysylltu mwy oherwydd y gwasanaeth rhagorol rydych chi'n ei ddarparu. Byddai'r rôl hon yn addas i unrhyw un sydd ag angerdd am ddarparu gwasanaeth gwych i gwsmeriaid. Gallwch edrych ar y proffil swydd lawn sydd ynghlwm. Nid oes angen i chi feddu ar yr holl wybodaeth, sgiliau a phrofiad ar y rhestr; dim ond llun llawn ydyw o’r hyn sy’n bosib yn y swydd hon. Who we're looking for We'd love to hear from you if you are: Customer focused with an understanding of the importance of great service A team player, but also can work on your own initiative Well organised and adaptable Willing to learn new skills Have a positive attitude Byddem wrth ein bodd yn clywed gennych os ydych chi'n: Cwsmeriaid sy'n canolbwyntio ar ddealltwriaeth o bwysigrwydd gwasanaeth gwych Chwaraewr tîm, ond hefyd yn gallu gweithio ar eich menter eich hunyn Drefnus ac yn barodi Addasu i ddysgu sgiliau newydd Fod ag agwedd gadarnhaol The package The National Trust has the motto ‘For everyone, for ever’ at its heart. We’re working hard to create an inclusive culture, where everyone feels they belong. It’s important that our people reflect and represent the diversity of the communities and audiences we serve. We welcome and value difference, so when we say we’re for everyone, we want everyone to be welcome in our teams too. Substantial pension scheme of up to 10% basic salary Free entry to National Trust places for you, a guest and your children (under 18) Rental deposit loan scheme Season ticket loan EV car lease scheme Perks at work discounts such as gym memberships, shopping discount codes, cinema discounts Holiday allowance up to 32 days relating to length of service, plus holiday purchase scheme, subject to meeting minimum criteria. Flexible working whenever possible Employee assistance programme Free parking at most Trust places Click here to find out more about the benefits we offer to support you. Yr arwyddair sydd wrth wraidd yr Ymddiriedolaeth Genedlaethol yw 'I bawb, am byth'. Rydym yn gweithio'n galed i greu diwylliant cynhwysol, lle mae pawb yn teimlo eu bod yn perthyn iddo. Mae'n bwysig bod ein pobl yn adlewyrchu ac yn cynrychioli amrywiaeth y cymunedau a'r cynulleidfaoedd yr ydym yn eu gwasanaethu. Rydym yn croesawu ac yn gwerthfawrogi gwahaniaeth, felly pan ddywedwn ein bod ar gyfer pawb, rydym eisiau i bawb deimlo'n gartrefol yn ein timau hefyd. Cynllun pensiwn sylweddol hyd at 10% o gyflog sylfaenol Mynediad am ddim i eiddo'r Ymddiriedolaeth Genedlaethol, i chi, gwestai a'ch plant (dan 18 oed) Cynllun benthyciad blaendal rhent Benthyciad tocyn tymor Gostyngiadau buddion y gweithle, h.y. aelodaeth gampfa, codau gostyngiad siopa, gostyngiadau ar gyfer y sinema Lwfans gwyliau hyd at 32 diwrnod mewn perthynas â hyd y gwasanaeth, yn ogystal â chynllun prynu gwyliau, yn amodol ar fodloni meini prawf gofynnol. Oriau gweithio hyblyg lle bynnag y bo'n bosibl Rhaglen cynorthwyo cyflogai Parcio am ddim yn y rhan fwyaf o leoliadau Cliciwch yma i ddysgu mwy am y buddion rydym yn eu cynnig i’ch cefnogi chi.