To deliver this role successfully, you'll need: Good practical experience in visitor business,in tourist, heritage or relevant visitor services environmentNaturally curious about people, and with a passion to and experience of delivering the highest standards of customer serviceExcellent organisational skillsConfident leader, adaptable and responsive under pressureAbility to initiate service recovery without senior supportGood IT skills (all MS Office)Yr unigolyn rydym yn chwilio amdano:Profiad ymarferol da mewn amgylchedd busnes ymwelwyr, twristiaeth, treftadaeth neu wasanaethau ymwelwyr perthnasolYn naturiol chwilfrydig am bobl, ac yn frwdfrydig am ddarparu'r safonau uchaf posibl o wasanaeth cwsmeriaid, a phrofiad o hynnySgiliau trefnu rhagorolArweinydd hyderus, sy’n hyblyg ac yn ymatebol dan bwysauY gallu i ddechrau ar y gwaith adfer gwasanaeth heb gymorth uwchSgiliau TG da (pob rhaglen MS Office)Welcome Manager/Rheolwr CroesoYou'll play a key role in our high performing Visitor Experience team, being a role model for a team of staff and volunteers working in our visitor welcome. You’ll need leadership experience, as well as excellent communication and organisational skills and will champion high service standards, motivating your team to share those values.Supportive and enthusiastic you’ll be a real people person, helping to create a great place for staff, volunteers and partners to contribute their best.Tredegar House stands proudly at the heart of Newport's heritage. For more than 500 years the house was home the Morgan family, whose lives impacted on the population of south-east Wales socially, economically and politically. We now welcome over 400,000 visitors a year to the surviving 90 acres of the estate.Byddwch yn chwarae rôl allweddol o fewn ein tîm Profiad Ymwelwyr perfformiad uchel, yn dangos esiampl dda i’r tîm o staff a gwirfoddolwyr sy’n gweithio yn ein derbynfa ymwelwyr. Bydd angen ichi feddu ar brofiad o reoli tîm, yn ogystal â sgiliau cyfathrebu a threfnu rhagorol, a byddwch yn hyrwyddo safonau gwasanaeth uchel, a chymell eich tîm i rannu’r gwerthoedd hynny.Byddwch yn unigolyn cefnogol a brwdfrydig ac yn meddu ar sgiliau pobl go iawn, yn helpu i greu gweithle gwych i staff, gwirfoddolwyr a phartneriaid allu cyfrannu eu gorau.Mae Tŷ Tredegar yn sefyll yn gadarn wrth wraidd treftadaeth Casnewydd. Am dros 500 mlynedd, bu'r tŷ'n gartref i'r teulu Morgan, yr oedd eu bywydau wedi cael effaith ar boblogaeth de-ddwyrain Cymru, yn gymdeithasol, yn economaidd ac yn wleidyddol. Erbyn heddiw, rydym yn croesawu dros 400,000 o ymwelwyr y flwyddyn i 90 erw'r ystâd sydd wedi goroesi.You’ll have overall responsibility for the welcome team, and their safety and working practices, working closely with the Experience and Visitor Programming Manager to develop the visitor offer.You'll have responsibility for the day to day operation of the welcome area and ensure the delivery of the highest standards of service and visitor experience, using good judgement and decision making, in line with National Trust guidelines and policies. You’ll be using your creativity and communication skills both to inspire and motivate your staff and volunteers, and to help provide the friendly face of the National Trust to thousands of visitors. You will engage with all our visitors to inspire support through membership, and help visitors to enjoy their stay.Chi fydd yn gyffredinol gyfrifol am y tîm, a’u diogelwch ac arferion gwaith, a byddwch yn gweithio’n agos â’r Rheolwr Profiadau a Rhaglenni Ymw i ddatblygu cynnig y safle.Byddwch yn gyfrifol am weithrediad yr ardal groeso o ddydd i ddydd ac yn sicrhau y darperir y safonau uchaf o wasanaeth a phrofiad ymwelwyr, gan fod yn gadarn eich barn a'ch penderfyniadau, yn unol â chanllawiau a pholisïau’r Ymddiriedolaeth Genedlaethol. Byddwch yn defnyddio eich sgiliau cyfathrebu a chreadigrwydd i ysbrydoli ac ysgogi eich staff a gwirfoddolwyr, ac i helpu i gyflwyno wyneb cyfeillgar yr Ymddiriedolaeth Genedlaethol i filoedd o ymwelwyr. Byddwch yn ymgysylltu â’n holl ymwelwyr er mwyn ysbrydoli cymorth drwy aelodaeth, a helpu ymwelwyr i fwynhau eu hymweliadThe National Trust has the motto ‘For everyone, for ever’ at its heart. We’re working hard to create an inclusive culture, where everyone feels they belong. It’s important that our people reflect and represent the diversity of the communities and audiences we serve. We welcome and value difference, so when we say we’re for everyone, we want everyone to be welcome in our teams too. • Substantial pension scheme of up to 10% basic salary • Free entry to National Trust properties for you, a guest and your children (under 18) • Rental deposit loan scheme • Season ticket loan • Perks at work discounts i.e. gym memberships, shopping discount codes, cinema discounts • Holiday allowance up to 32 days relating to length of service, plus holiday purchase scheme, subject to meeting minimum criteria. • Flexible working whenever possible • Employee assistance programme • Free parking at most locations Click here to find out more about the benefits we offer to support you.Yr arwyddair sydd wrth wraidd yr Ymddiriedolaeth Genedlaethol yw 'I bawb, am byth'. Rydym yn gweithio'n galed i greu diwylliant cynhwysol, lle mae pawb yn teimlo eu bod yn perthyn iddo. Mae'n bwysig bod ein pobl yn adlewyrchu ac yn cynrychioli amrywiaeth y cymunedau a'r cynulleidfaoedd yr ydym yn eu gwasanaethu. Rydym yn croesawu ac yn gwerthfawrogi gwahaniaeth, felly pan ddywedwn ein bod ar gyfer pawb, rydym eisiau i bawb deimlo'n gartrefol yn ein timau hefyd. • Cynllun pensiwn sylweddol hyd at 10% o gyflog sylfaenol • Mynediad am ddim i eiddo'r Ymddiriedolaeth Genedlaethol, i chi, gwestai a'ch plant (dan 18 oed) • Cynllun benthyciad blaendal rhent • Benthyciad tocyn tymor • Gostyngiadau buddion y gweithle, h.y. aelodaeth gampfa, codau gostyngiad siopa, gostyngiadau ar gyfer y sinema • Lwfans gwyliau hyd at 32 diwrnod mewn perthynas â hyd y gwasanaeth, yn ogystal â chynllun prynu gwyliau, yn amodol ar fodloni meini prawf gofynnol. • Oriau gweithio hyblyg lle bynnag y bo'n bosibl • Rhaglen cynorthwyo cyflogai • Parcio am ddim yn y rhan fwyaf o leoliadau Cliciwch yma i ddysgu mwy am y buddion rydym yn eu cynnig i’ch cefnogi chi.Internal Applicants onlyOur colleagues work for the National Trust in many locations and sometimes don't have easy access to internal vacancy listings. Using the internet ensures we can reach as many of our colleagues as possible. We appreciate that this can be frustrating for external talent. Do note that some roles are released externally after an initial period of time.Closing Date: 27th October 2024 Interview Date: 7th November 2024 Mae ein cydweithwyr yn gweithio i’r Ymddiriedolaeth Genedlaethol mewn sawl lleoliad, ac weithiau, nid oes ganddynt fynediad hawdd at restrau o swyddi gwag mewnol. Mae defnyddio'r rhyngrwyd yn sicrhau y gallwn gyrraedd cymaint o'n cydweithwyr â phosibl. Rydym yn sylweddoli y gall hyn fod yn rhwystredig i dalent allanol. Sylwch fod rhai swyddi’n cael eu rhyddhau'n allanol ar ôl cyfnod cychwynnol.To apply for this vacancy simply click the 'apply' button in the top right hand side of the page.If you need any help with your application, i.e. due to technical difficulties, please call us on 0370 240 0274 or email us at recruitmentenquiriesnationaltrust.org.ukIf you require an adjustment to the application process, for example due to disability or medical condition, please call us on 0370 240 0274 or email us at adjustmentsnationaltrustjobs.org.uk and we'll support you as best as we can. For examples of how, please see our supporting you page.Equal Opportunities Statement The National Trust celebrates diversity and is committed to creating a fair and equal society, free from discrimination. You can read more about our commitment to inclusion and diversity here. Safeguarding Statement The National Trust is committed to a safe recruitment processes to help the organisation attract and appoint the right staff/volunteer for the role and responsibilities as set out in the vacancy advert. We will not accept applicants who are not suitable to work with children, young people or adults at risk. If you have any questions around your suitability for this vacancy, please contact the people service centre. Please note we reserve the right to close this advert early and therefore we encourage you to apply for this position early. 156974IRC156974NewportFixed Term p/t (1716 hrs py to 31/12/25)Ends: Oct 27th 114.9 mi from Bedford INTERNAL APPLICANTS ONLY PLEASEWe’re looking for a Welcome Manager with great people and leadership skills to manage the team in Visitor Welcome at Tredegar House.You’ll be using your creativity and communication skills both to inspire and motivate your staff and volunteers, and to help provide the friendly face of the National Trust to thousands of visitors. You’ll be a real people person, leading and empowering your team to deliver outstanding customer service, and setting our visitors up for an amazing experience for the rest of their day.For an informal chat about the role please contact Experience and Visitor Programming Manager, Emma Wilson emma.wilsonnationaltrust.org.uk This role includes Duty Management meaning you'll help with locking up across the site, and also be the main point of contact to deal with any incidents or emergencies. You'll be required to work some weekends and evenings. YMGEISWYR MEWNOL YN UNIGRydym yn awyddus i benodi Rheolwr Croeso gyda sgiliau pobl ac arwain gwych i reoli’r tîm Croesawu Ymwelwyr yn Nhŷ Tredegar.Byddwch yn defnyddio eich sgiliau cyfathrebu a'ch creadigrwydd i ysbrydoli ac ysgogi eich staff a gwirfoddolwyr, ac i helpu i gyflwyno wyneb cyfeillgar yr Ymddiriedolaeth Genedlaethol i filoedd o ymwelwyr. Bydd gennych sgiliau person pobl go iawn, yn arwain ac yn grymuso eich tîm i gyflwyno gwasanaeth cwsmer rhagorol, a sicrhau bod ein hymwelwyr yn cael profiad arbennig drwy gydol gweddill eu diwrnod.I gael sgwrs anffurfiol am y rôl, cysylltwch ag Emma Wilson, Rheolwr Profiad a Rhaglenni Ymwelwyr emma.wilsonnationaltrust.org.uk Mae'r rôl hon yn cynnwys Rheoli ar Ddyletswydd sy'n golygu y byddwch yn helpu gyda chloi i fyny ar draws y safle, a hefyd bod yn brif bwynt cyswllt er mwyn delio gydag unrhyw ddigwyddiadau neu achosion brys. Bydd gofyn i chi weithio ar rai nosweithiau a phenwythnosau. Tredegar House, Newport, NP10 8YWCompliance.Eligibility to Work in the UK21,004 pa