English follows Rheolwr Datblygu Busnes (De-ddwyrain Cymru) Heneb – Ymddiriedolaeth Archaeoleg Cymru Tymor Penodol (2 flynedd) £35,000 y flwyddyn Mae Heneb yn sefydliad elusennol sydd wedi ymrwymo i warchod a hyrwyddo treftadaeth archaeolegol gyfoethog Cymru. Bydd y Rheolwr Datblygu Busnes yn gyfrifol am wthio ac ehangu gwasanaethau prosiectau archaeolegol Heneb yn Ne-ddwyrain Cymru. Mae'r rôl hon yn cynnwys nodi cyfleoedd busnes newydd, datblygu partneriaethau â datblygwyr, penseiri ac arweinwyr y diwydiant adeiladu a chynyddu refeniw trwy gontractau prosiectau archaeolegol. Bydd deiliad y swydd yn gallu gweithio’n hybrid trwy gymysgedd o weithio gartref a gweithio mewn swyddfa yn unrhyw un o’n swyddfeydd yn Ne-ddwyrain Cymru (Baglan neu Gasnewydd), a bydd angen teithio ledled y rhanbarth. Anfonwch eich CV a llythyr eglurhaol yn amlinellu eich addasrwydd ar gyfer y rôl at y Pennaeth Archaeoleg, John Roberts erbyn 14 Chwefror 2025. Mae Heneb wedi ymrwymo i gyfle cyfartal ac yn annog ceisiadau gan bob unigolyn cymwys. Business Development Manager (Southeast Wales) Southeast Wales Heneb - The Trust for Welsh Archaeology Fixed Term (2 years) £35,000 per annum Heneb is a charitable organisation committed to preserving and promoting Wales's rich archaeological heritage. The Business Development Manager will be responsible for driving and expanding Heneb’s archaeological project services in Southeast Wales. This role involves identifying new business opportunities, developing partnerships with developers, architects and construction industry leaders and increasing revenue through archaeological project contracts. The post-holder will be able to work hybrid with a mix of home working and office working based in any of our Southeast Wales offices (Baglan or Newport), with travel across the region required. Please send your CV and a covering letter outlining your suitability for the role to Head of Archaeology John Roberts by 14 February 2025. Heneb is committed to equal opportunities and encourages applications from all qualified individuals.