Working within a bustling atmosphere as part of passionate team, this role as a Service Assistant plays a core part in providing fantastic customer service.
The National Trust in Wales is a bilingual organisation and all staff and volunteers must show a commitment to work in a fully bilingual environment. For this role we require minimum Listening & Understanding and Speaking competency at level 2. Welsh learners are very welcome to apply and training can be provided to develop Welsh language skills
Salary: £11.50 an hour
Duration: Fixed term contract until 3rd November 2025
Hours: This role is an hourly paid, fixed term role. Wherever possible we aim to offer a consistent working pattern, but we’re looking for flexibility as it may be necessary for us to alter this pattern from time to time to suit the needs of the business. We’d give you as much notice of this as possible.
Ideally around 3 - 5 shifts a week, from 9:45am - 3:45pm
Interview date: 3rd February 2025
For this role, you’ll need to complete our online assessment instead of using a C.V. or online application form. This will help us understand more about your strengths and give you more information on the role.
Yn gweithio mewn awyrgylch prysur fel rhan o dîm brwdfrydig, mae’r swydd hon fel Cynorthwydd Croeso yn chwarae rhan ganolog wrth gynnig gwasanaeth cwsmer rhagorol.
Mae'r Ymddiriedolaeth Genedlaethol yng Nghymru yn sefydliad dwyieithog a rhaid i'r holl staff a gwirfoddolwyr ddangos ymrwymiad i weithio mewn amgylchedd cwbl ddwyieithog. Ar gyfer y swydd hon mae angen cymhwysedd Gwrando, Deall a Siarad ar lefel 2 o leiaf. Mae croeso mawr i ddysgwyr Cymraeg wneud cais a gellir darparu hyfforddiant i ddatblygu sgiliau Cymraeg.
Cyflog: £11.50 y awr
Hyd: Contract tymorol hyd at 3 Dachwedd, 2025
Oriau: Mae hon yn swydd a delir fesul awr am gyfnod penodol. Pryd bynnag sy’n bosibl, rydym yn ceisio cynnig patrwm gwaith cyson, ond rydym yn chwilio am hyblygrwydd oherwydd efallai y bydd angen i ni addasu’r patrwm hwn o bryd i’w gilydd i gyd-fynd ag anghenion y busnes. Byddem yn rhoi cymaint o rybudd â phosib o hyn i chi. Bydd y swydd yn cynnwys gweithio ar benwythnosau a Gwyliau Banc, ond nid oes gofyn gweithio gyda'r nos na shifftiau hollt.
3 – 5 dydd yr wythnos, 9:45yb hyd at 3:45 yp
Dyddiad cyfweld: 3 Chwefror 2025
Ar gyfer y swydd hon, bydd angen ichi gwblhau ein hasesiad ar-lein yn hytrach na defnyddio C.V. neu ffurflen gais ar-lein. Bydd hyn o gymorth i ni ddeall mwy am eich cryfderau ac i chi gael mewnwelediad i’r swydd.
What it's like to work here
Reporting to the Welcome Manager, you’ll be part of a team of 8 working at Penrhyn Castle property/portfolio. You will be based mainly in the Grand Hall of the castle, where you will also be able to interact with the wider departments here at Penrhyn Castle, as well as our fantastic volunteers.
Yn atebol i'r Rheolwr Croeso, byddwch yn rhan o dîm o 8 yn gweithio yn eiddo/portffolio Castell Penrhyn. Byddwch wedi’ch lleoli yn Neuadd Fawr y castell yn bennaf, lle byddwch hefyd yn gallu rhyngweithio gyda’r adrannau ehangach yma yng Nghastell Penrhyn, yn ogystal â’n gwirfoddolwyr gwych.
What you'll be doing
The core part of your job is to give vital and positive support to your colleagues, wherever you’re needed, with the main focus on greeting and helping visitors as they arrive.
No two days will be the same. You can expect to meet many different people and gain experience in different visitor areas. You’ll get involved in all kinds of tasks, including greeting visitors on arrival, giving directions, promoting tours, and being on hand for any questions or queries that may arise.
Most importantly, you’ll be talking to visitors, answering their questions and making sure they can find everything they need to enjoy their day.
Rhan greiddiol eich swydd yw rhoi cefnogaeth hanfodol a chadarnhaol i’ch cydweithwyr, lle bynnag y bydd eich angen, gan ganolbwyntio’n bennaf ar gyfarch a helpu ymwelwyr wrth iddynt gyrraedd.
Bydd pob diwrnod yn wahanol. Gallwch ddisgwyl cwrdd â llawer o wahanol bobl a datblygu profiad yn y gwahanol ardaloedd y bydd ymwelwyr yn ymweld â nhw. Byddwch yn rhan o bob math o dasgau, gan gynnwys cyfarch ymwelwyr wrth iddynt gyrraedd, rhoi cyfarwyddiadau, hyrwyddo teithiau a bod wrth law ar gyfer unrhyw gwestiynau neu ymholiadau a allai godi.
Yn bwysicaf oll, byddwch yn siarad ag ymwelwyr, yn ateb eu cwestiynau ac yn sicrhau y byddant yn dod o hyd i bopeth sydd ei angen arnynt i fwynhau eu diwrnod.
Who we're looking for
We’d love to hear from you if you’re:
focused on giving great service to everyone you meet
a team player, but also happy to work on your own initiative
well-organised and adaptable
willing to learn new skills.
Byddem wrth ein bodd yn clywed gennych chi os ydych chi’n:
mwynhau darparu gwasanaeth gwych i bawb yr ydych yn cwrdd â nhw.
yn gallu gweithio mewn tîm yn ogystal ag ar eich menter eich hun
unigolyn hynod drefnus ac yn hyblyg
unigolyn sy'n barod i ddysgu sgiliau newydd